Saturday, November 19, 2011

When My Heart Talks and My Mind Moves.

Caution: This will be written in a language in which I am most comfortable in, though your eyes might bleed whilst reading this post. Beforehand, I apologize. But I believe that this is how I could fully express myself and how I feel and/or think.

It's too early alam ko un, pero I want to give my best now, pero hindi ko talaga alam kung papano since I'm not courting her, and we're just friends. baka kasi lumagpas ako sa limits. Alam ko lumagpas na ako sa limits, maraming beses na at hindi dapat yun. Masyadong sobra na talaga ang paglagpas ko. Ewan ko ba, ang sarap tuloy iuntog tong ulo ko sa pader, hahhaha para matauhan. OA na ako alam ko un! at Masyado akong lumagpas sa limit! kaya siguro this past days nahiya ako or natakot ang puso ko sa environment, kasi hindi ko alam kung ano ba talaga tong environment na to. Is it sa trap? kasi feeling ko alam ng environment lahat lahat ng pinaggagawa kong mali. I'm afraid since alam mo "star" na madami akong nagawang mali at hindi dapat, siguro turn off kna. ganito kasi ako OA masyado hahaha! haaaaayyy ang gulo tuloy ng nararamdaman ko, saka pansin mo din pala na medyo wala ako sa mood this past days, haha napansin din nila ate sa canteen, akala ko kasi matatago ko, akala ko di nila mapapansin akala ko tigin nila at tigin mo normal lang ako. kasi bat dati, natatago ko, ngaun parang halatang halata. Ayoko kasi may makakita sa akin n malungkot, I dont want to show my weak side to others.

Nga pala what do you mean by "wag masyadong seryoso"? hindi ko maintindihan e, basta ang alam ko seryoso ako, basta sana makita mo un. ang dami tuloy pumapasok sa isip ko. I know naman na wala talaga akong pag'asa simula palang. but still I'm willing to wait for that chance sabi mo after college, hihintayin ko yun. basta alam ko din puro salita lang ako kulang sa gawa pano ba kasi hiyang hiya na ko, napaka OA ko kasi, alam ko inis kana sa pagiging OA ko, at cguro turn off kna. gusto ko marinig ung side ng heart mo, na ayaw mo naman sabihin, hindi ko kasi alam, minsan may pagkamanhid ako, ang gulo gulo kasi, hindi kita magets.

please tell me, kung ano ba talaga. kung may mali ako sabihin mo please, ganito ako kasi masyadong nagpapakatotoo sayo. gusto ko lahat ng laman ng puso ko masasabi ko, one way kasi un ng pagpapakita na transparent si puso, alam mo kung ano ung nasa loob nito, at alam mo ang kulay at pati ang hangad nito. minsan gusto itago ni utak ang mga nasasaloob ni puso, kasi hindi naman talaga dapat na lagi nalang syang transparent. may mga times kasi na hindi pwede sabihin. :) at least na express ko lahat ng gusto ko sabihin. sorry nga pla kung masyadon OA. kaya nga lumayo ako ng konti dahil sa pagiging OA ko, nahihiya na din ako. kung mabasa mo man to. please tell me kung ano ung reaction mo, ung nasa loob mo talga un nararamdaman ng puso mo habang binabasa mo to, ung tipong sasabihin mo lahat ng mga negative sa akin, at kung ano ba talaga ung mali. maiintidihan ko un kasi galing sayo.

No comments:

Post a Comment